Thứ năm, Tháng mười 24, 2024
No menu items!
Trang chủVinfastHôn nay chính thức nhận đặt cọc VF3 trên toàn quốc

Hôn nay chính thức nhận đặt cọc VF3 trên toàn quốc

VinFast vừa chính thức bắt đầu nhận đặt cọc cho mẫu ôtô điện VF 3, dòng xe điện giá rẻ nhất của hãng, với mức giá khởi điểm từ 235 triệu đồng. Việc này đã thu hút sự quan tâm đặc biệt từ đông đảo khách hàng, đặc biệt là với cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn của xe này.

VinFast đã mở cửa đặt cọc cho VF 3 từ 6h sáng ngày 13/5, cho phép khách hàng lựa chọn giữa thuê pin với giá 235 triệu đồng hoặc mua kèm pin với giá 315 triệu đồng. Giá bán ưu đãi này áp dụng trong 3 ngày, từ ngày 13 đến 15 tháng 5, sau đó sẽ quay trở lại mức giá niêm yết là 240 triệu đồng (cho thuê pin) và 322 triệu đồng (mua kèm pin).

Khách hàng đặt cọc cho VF 3 sẽ phải thanh toán mức đặt cọc là 15 triệu đồng, không được hoàn lại trong trường hợp hủy đặt hàng, thông qua website, nền tảng thương mại điện tử của VinFast hoặc trực tiếp tại showroom của hãng. VinFast còn cung cấp các gói thuê pin với 3 mức quãng đường di chuyển trong tháng với các mức giá tương ứng.

Để hỗ trợ khách hàng sở hữu xe, VinFast áp dụng chương trình “Mãnh liệt Tinh thần Việt Nam” lần thứ 2. Người dùng mua trả góp sẽ được hỗ trợ vay tối đa 80% giá xe, thời hạn vay lên đến 8 năm và lãi suất trong 2 năm đầu ở mức 5% mỗi năm. Nếu thanh toán ngay 100%, khách hàng sẽ được ưu đãi giảm giá 4% trên giá xe.

Những khách hàng đặt cọc trong 3 ngày đầu tiên sẽ được miễn phí lựa chọn màu sơn ngoại thất từ 9 tùy chọn màu, bao gồm cả các màu cơ bản và nâng cao. Đặc biệt, 6.868 người đầu tiên sẽ có cơ hội nhận phiên bản giới hạn của VF 3, được khắc dòng chữ “Creator’s Edition” và được đánh số từ 1 đến 6.868.

Vinfast VF3
Vinfast VF3

VF 3 là mẫu xe điện có mức giá dễ tiếp cận nhất trong dải sản phẩm của VinFast. Xe có khả năng di chuyển lên đến 210 km sau khi sạc đầy, sạc pin từ 10% lên 70% trong 36 phút, và có thời gian tăng tốc từ 0-50 km/h chỉ trong 5,3 giây. Đặc biệt, VF 3 được trang bị các tính năng an toàn như túi khí, hệ thống phanh đĩa ABS, hỗ trợ phanh khẩn cấp và hỗ trợ khởi hành ngang dốc. Nội thất của xe có màn hình cảm ứng 10 inch và cần gạt chuyển số sau vô lăng đặt bên phải.

Tương tự các dòng ô tô điện khác của VinFast, VF 3 được áp dụng chính sách bảo hành lên đến 7 năm hoặc 160.000 km tùy điều kiện nào đến trước. Bên cạnh đó, với bộ pin, hãng còn đưa ra chính sách bảo hành lên đến 8 năm và cung cấp các dịch vụ hỗ trợ như cứu hộ 24/7, sửa chữa lưu động và sạc pin lưu động.

Mở bán VF 3 là một bước tiến quan trọng giúp VinFast hoàn thiện dải sản phẩm xe đô thị gầm cao, từ mẫu nhỏ nhất (VF 3) đến mẫu lớn nhất (VF 9). Trong năm nay, VinFast đặt mục tiêu trở thành hãng xe có thị phần lớn nhất tại Việt Nam và mở rộng hệ thống showroom, nhà phân phối, cũng như hạ tầng sạc pin trên toàn quốc.

Bài viết liên quan

BÌNH LUẬN

Vui lòng nhập bình luận của bạn
Vui lòng nhập tên của bạn ở đây

- Advertisment -

Phổ biến

Recent Comments